Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chống nhăn và trẻ hóa da

Viên uống DermaDivine chứa 500 mg Collagen Hydro-fix, giúp nuôi dưỡng, trẻ hoá da từ trong ra ngoài.

Tiến sĩ Nelson Novick là Giáo sư y khoa lâm sàng da liễu tại Trường đại học Y khoa The Mount Sinai, kiêm Trưởng khoa lâm sàng da liễu Trung tâm Y khoa The Mount Sinai (Mỹ) chia sẻ: "Collagen (Hydro-fix) là sự phối hợp độc đáo gồm: Collagen, Hyaluronic acid (HA) và Chondroitin sulfate, giúp nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, cả những nơi mà các sản phẩm dùng tại chỗ không thể tác động đến được. Sản phẩm bổ sung, cung cấp ba thành tố nguồn gốc tự nhiên cần thiết để duy trì độ ẩm, làm tăng tính đàn hồi và chống nhăn da. Sự phối hợp các thành tố này không chỉ làm chậm sự xuất hiện lão hoá da mà còn có khả năng khôi phục lại sự lão hoá da trước đó".

Hình ảnh Chống nhăn và trẻ hóa da số 1

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Với da, collagen tạo nên sự đàn hồi. Khi còn trẻ, da căng mịn, khi tuổi càng cao thì da nhão dần. Việc xuất hiện nhiều nếp nhăn là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen và đây chính là nhân tố quan trọng giúp duy trì làn da trẻ trung.

Theo GS.TS Đào Văn Phan, nguyên Chủ nhiệm bộ môn dược lý trường Đại học Y Hà Nội, collagen là thành phần chính trong các tổ chức liên kết, có tác dụng làm tăng khả năng đàn hồi của da, nhờ đó, có tác dụng chống lại các vết nhăn.

Hình ảnh Chống nhăn và trẻ hóa da số 2

Viên uống DermaDivine là sản phẩm của tập đoàn Earth's Creation, chứa 500 mg Collagen Hydro-fix được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm tuân theo các quy định của Cơ quan Quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA).

Công ty Mỹ Việt (VNUS) - Nhà phân phối của Earth's Creation tại Việt Nam, có mạng lưới phân phối đến hầu hết các nhà thuốc tại TP HCM, Hà Nội và có đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.
ĐT: 08 6273 1466/ 04 3641 6490;
Website:
http://www.webyte.vn; Email: leovinh@hn.vnn.vn.

<>Minh Thảo

Nguồn : Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét