Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Triệt lông bằng laser có thật sự vĩnh viễn?.

Nếu bạn nghĩ rằng triệt lông laser sẽ giúp bạn mãi mãi không còn thấy lông mọc trở lại…, điều đó là không thể.

Triệt lông laser chỉ khiến nơi nuôi dưỡng chân lông trở nên yếu dần đi; qua nhiều lần điều trị, cho đến 1 lúc nào đó, sợi lông sẽ cực thưa và cực mảnh, chứ không hoàn toàn khiến lông biến mất hoàn toàn.

Triệt lông bằng laser vì sao cần phải điều trị nhiều lần mới đạt được kết quả? Lông của chúng ta mọc theo chu kỳ, gồm 3 giai đoạn chính là giai đoạn phát triển, giai đoạn ngưng phát triển và giai đoạn rụng. Triệt lông sẽ có hiệu quả nhất khi lông đang mọc ở giai đoạn phát triển. Lông mọc theo 3 giai đoạn nhưng không phải mọi sợi lông đều cùng ở giai đoạn phát triển như nhau. Do tại cùng một thời điểm chỉ có phần lông ở thời kỳ phát triển bị tác động bởi laser, do đó cần điều tri nhiều lần để đánh trúng giai đoạn phát triển của tất cả các sợi lông. Vì vậy, cần phải chiếu tia laser bao nhiêu lần là còn phụ thuộc vào chu kỳ mọc lông của mỗi người. Thông thường sẽ cần thực hiện khoảng 4- 8 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 4-6 tuần tùy theo vùng lông. Sau đó có thể tiếp tục duy trì khoảng 3 tháng/lần.

<>Các giai đoạn phát triển của lông

<>Hình ảnh Triệt lông bằng laser có thật sự vĩnh viễn? . số 1

So với những phương pháp tẩy lông truyền thống đem lại nhiều phiền toái và gây hại cho da, như tẩy lông bằng kem, bằng sáp, cạo lông hoặc nhổ…. Triệt lông bằng công nghệ laser đem không chỉ lại sự tiện lợi, mà còn giúp da trở nên mịn màng, và đều màu hơn. Có lẽ vì vậy mà ngày nay người ta dần dần chuyển hướng sang cách triệt lông hiện đại này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, vì laser có nhiều bước sóng, nên chỉ có những người thực hiện nắm vững chuyên môn và có kinh nghiệm mới có thể giúp điều chỉnh chính xác bước sóng phù hợp với từng loại da, nếu không bạn có thể sẽ bị phỏng không mong muốn. Do đó, bạn nên đến những trung tâm uy tín có bác sĩ thực hiện để tránh việc tiền mất tật mang.

(Tư vấn bởi Bs. Chương Ngọc Hạnh – CK I Da liễu – TT Điều trị & Chăm sóc da Orient)

Hình ảnh Triệt lông bằng laser có thật sự vĩnh viễn? . số 2

Thông tin bác sĩ tại đây.

<>Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, TT Điều trị & Chăm sóc da Orient đang khuyến mãi dịch vụ triệt lông laser tại các vùng cơ thể, giảm 20% khi đi 1 người, giảm 30% khi 2 người sử dụng dịch vụ trở lên.

<>Thêm thông tin chi tiết tại <>www.orientskin.com

Nguồn : Eva.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét