Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bệnh hắc lào có nguy hiểm không?

Kính gửi b.sĩ, em bị hắc lào ở chân và một ít trên mặt. Có người nói căn bệnh này hiểm nguy, có thể tác hại thành những căn bệnh khác làm em cảm thấy lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi hắc lào có nguy hiểm không? Em xin cảm ơn thầy thuốc.

Chữa bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

Trả lời:

Chào bạn . Với thắc mắc "hắc lào có hiểm nguy không" chúng tôi xin được cho biết bạn như sau:

Hắc lào là một bệnh về da điển hình mà rất nhiều người mắc phải. Bệnh do vi nấm cạn dẫn tới, dễ lây truyền từ tại vùng da này sang ở vùng da khác trên thân thể cũng như lây từ người này sang người khác. Quan niệm bệnh hắc lào rất nguy hiểm cũng như có thể ảnh hưởng thành một vài căn bệnh khác là một quan niệm sai lầm. Hắc lào có thể chữa khỏi và không hề nguy hiểm như bạn nghĩ. Mặc dù không mang tính chất hiểm nguy song nó lại dẫn tới các ngứa ngáy rất khó chịu cả ngày lẫn đêm.

hắc lào có nguy hiểm không

hắc lào gây ngứa ngáy khó chịu

Lúc bệnh mới tái phát ở mức độ nhẹ bạn chỉ nên dùng thuốc bôi đặc trị là có thể khỏi. Nếu như căn bệnh chuyển biến phức tạp, có thể kết hợp cả thuốc bôi và thuốc uống. sử dụng thuốc gì cũng như với liều lượng ra sao bạn cần có sự tư vấn cũng như kê đơn của b.sĩ da liễu.

Phòng khám da liễu âu á là một trong những địa chỉ khám chữa da liễu tin tưởng mà bạn có thể tìm đến. Đến với Âu Á, bạn không chỉ được một số chuyên gia chuyên khoa da liễu dày dặn kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh hắc lào dứt điểm mà còn được hưởng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Một lời Khuyên cho bạn để bệnh có thể nhanh chóng hết hơn: trong thời gian chữa trị bệnh hắc lào, bạn cần thường xuyên tiệt trùng quần áo, chăn màn cùng một vài vật dụng cá nhân của mình để hạn chế vi nấm dẫn đến bệnh truyền. Sau lúc chữa bệnh hết căn bệnh, bạn cần giữ gìn để căn bệnh không tái phát bằng một vài giải pháp như thường xuyên vệ sinh cá nhân, giữ sạch sẽ khô thoáng môi trường sinh hoạt, không tiếp xúc với vùng đất hay nước bị ô nhiễm…Chúc bạn luôn luôn khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét